Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Vinh  - TP.Thanh Hóa

XÃ ĐÔNG VINH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI MTTQ VIỆT NAM XÃ ĐÔNG VINH NHIỆM KỲ 2024 – 2029

Đăng lúc: 07:39:19 13/03/2024 (GMT+7)
100%

Chiều ngày mùng 8/3/2024 xã tại hội trường xã Đông Vinh diễn ra Đại hội Đại biểu lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2024 – 2029

 2.png

Về dự Đại hội:

         * Đại biểu tp:

- Đ/c: Nguyễn Thị Tâm: Thành ủy viên, Phó trưởng ban Thường trực Ban dân vận Thành ủy.

- Đ/c: Lê Đình Quý – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch phụ trách MTTQ thành phố

- Các đồng chí đại diện các Ban xây dựng Đảng Thành ủy, các phòng, ban ngành đoàn thể của thành phố; phóng viên báo chí, Trung tâm văn hóa thể thao và du lịch đã về dự và đưa tin.

- Các phường xã: có các đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường, xã trong Cụm thi đua số 3 cũng đã có hoa và quà chúc mừng Đại hội.
          * Về Đại biểu xã:

- Đ/c:  Lê Văn Thưởng –  Bí thư Đảng uỷ xã.

- Đ/c: Hà Việt Bắc - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã.

- Các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Thường trực HĐND, UBND; Trưởng các đoàn thể chính trị -xã hội; Chủ tịch các Hội đặc thù; Các Đ/c Nguyên Chủ tịch MTTQ xã qua các thời kỳ; các đồng chí Bí thư chi bộ – Trưởng thôn; Trưởng Ban CTMT các thôn, các đại biểu khách mời đại diện cho các tầng lớp nhân dân, các trường học, các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn xã.

-  86 vị đại biểu chính thức đại diện cho các tầng lớp nhân dân trong toàn xã đã về dự Đại hội.

- Trước khi bước vào Đại hội, Đoàn đại biểu đã đặt vòng hoa và dâng hương viếng các hương hồn Liệt sỹ tịa Đài tưởng niệm các Liệt sỹ xã Đông Vinh.

 3.png


Sau Lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các Liệt sỹ, Đại hội bước vào thời gian chính thức của Đại hội.

* Đại hội phiên thứ nhất: 13h00’ - 13h45’

Nội dung phiên thứ nhất:

Hiệp thương cử Đoàn Chủ tịch, Thư ký Đại hội
- Bầu đoàn chủ tọa gồm ông Lê Duy Hùng - Phó BTTT Đảng ủy, CT MTTQ xã Đông Vinh nhiệm kỳ 2018 – 2024; bà Bùi Thì Vân – Phó CT MTTQ xã Đông Vinh nhiệm kỳ 2018 – 2024; Bà Hoàng Thị Trang – Đảng ủy viên – BT Đoàn thanh niên.

-  Ban thư ký gồm: Bà Nguyễn Thu Huệ - công chức VH –XH, Ông Nguyễn Hữu Bình – Phó xã đội – CT Hội TNXP.

 4.png

Bà Hoàng Thị Trang
báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý Báo cáo chính trị của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Thanh Hóa. Thảo luận và biểu quyết thông qua.
Ông Lê Duy Hùng thay mặt Đoàn chủ tọa kết luận phiên Đại hội thứ nhất

5.png

*
Đại hội phiên thứ hai: 14h00’ – 17h00’
Nội dung phiên thứ 2:

6.png

Sau phần Chào cờ, khai mạc Đại hội, 
Đoàn Đại biểu đại diện các tổ chức thành viên và các tầng lớp nhân dân, các doanh nghiệp trên địa bàn, các đoàn đơn vị bạn chúc mừng Đại hội bằng những lãng hoa tươi thắm.

7.png
8.png
9.png


- Bà Bùi Thị Vân Thông qua Báo cáo chính trị
- Ông Lê Duy Hùng báo cáo kiểm điểm của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã.
10.png

- Tham luận của Đại biểu dự Đại hội: có 8 ý kiến tham luận của Đại hội đại diện cho các ban ngành, các Ban CTMT cơ sở và đại diện tầng lớp nhân dân. Các ý kiến tập trung vào nguyên nhân, những hạn chế và đóng góp giải pháp cho thực hiện phương hướng nhiệm vụ nhiệm ký tới.

- Đ/c: Lê Đình Quý – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch phụ trách MTTQ thành phố Phát biểu chỉ đạo tặng hòa chúc mừng ĐH. Đ/c ghi nhận những kết quả thực hiện trong nhiệm kỳ 2019 – 2024 của MTTQ xã Đông Vinh, đ/c có ý kiến chỉ đạo trong thực hiện nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ mới 2024 – 2029 và chỉ đạo công tác hiệp thương cử Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã khoá XIX, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

- Hiệp thương cử Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã khoá XIX, nhiệm kỳ 2024 – 2029,  Đại hội cử 31 ông bà.


11.png

- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa XIX họp phiên thứ nhất cử bà Hoàng Thị Trang làm Chủ tịch UB MTTQ xã, bà Nguyễn Thu Huệ làm Phó Chủ tịch UB MTTQ xã, ông Lê Duy Hùng làm Ủy viên Thường trực UB MTTQ xã khoá XIX, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

- Hiệp thương cử đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Thanh Hóa, lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2024 2029, Đại hội cử ông Lê Duy Hùng, bà Hoàng Thị Trang, bà Nguyễn Thị Thu Huệ, ông Nguyễn Thành Việt là Đại biểu chính thức, ông Mai Gia Láng là Đại biểu dự khuyết


 
13.png


-
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa XIX và Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Thanh Hóa ra mắt, nhận nhiệm vụ.

- Bà Nguyễn Thu Huệ thay mặt Ban thư ký Thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội và bế mạc Đại hội và bế mạc lúc 17 h 30 phút cùng ngày.

Có thể khẳng định rằng Đại hội lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2024- 2029 đã thành công tốt đẹp. Sự thành công của Đại hội là được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường trực UB MTTQ thành phố, của Ban Thường vụ Đảng ủy, có sự tạo điều kiện của HĐND, UBND, các tổ chức thành viên, Ban công tác Mặt trận ở các khu dân cư và các tầng lớp nhân dân xã nhà. Đại hội vui mừng và cảm ơn những tình cảm quý báu của các đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và Nhân dân đã gửi bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp đến Đại hội.

Đại hội  cũng xin chân thành cảm ơn các đồng chí trong các Tiểu ban, bộ phận phục vụ, bộ phận văn hóa thông tin, văn phòng UBND, các ban ngành, đoàn thể đã đóng góp thành công cho Đại hội.

UB MTTQ xã khoá XIX, nhiệm kỳ 2024 - 2029 xác định nhiệm vụ mà Đại hội đã tin tưởng giao cho là hết sức khó khăn. Nhưng với tinh thần đoàn kết, dân chủ, thống nhất hành động, biết tận dụng mọi điều kiện, cơ hội; vượt qua mọi khó khăn thử  thách, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới thực hiện thành công mọi nhiệm vụ, cùng với toàn đảng, toàn dân chung sức, đồng lòng xây dựng  của quê hương Đông Vinh ngày một giàu mạnh

Tin bài: Đài TT xã Đông Vinh

 

 

 

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
18
Hôm qua:
235
Tuần này:
1141
Tháng này:
6829
Tất cả:
365882

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289