Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Vinh  - TP.Thanh Hóa

XÃ ĐÔNG VINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GẶP MẶT CÁC THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

Đăng lúc: 16:36:05 03/02/2023 (GMT+7)
100%

Chiều ngày 03 tháng 02 năm 2023, xã Đông Vinh tổ chức hội nghị gặp mặt các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự nhập ngũ đầu năm 2023.

 Thực hiện Kế hoạch số 1302/KH-HĐNVQS ngày 01 tháng 11 năm 2022 của HĐNVQS thành phố Thanh Hoá về tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023. Phát huy truyền thống tuyển quân của xã Đông Vinh với mục tiêu: Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người. Để thực hiện mục tiêu đủ và vượt chỉ tiêu tuyển quân năm 2023, xã Đông Vinh thực hiện các bước quy trình sơ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ tại xã hết sức chặt chẽ và đúng quy trình, từ sơ tuyển tại xã đến khám tuyển chọn tại thành phố, sau đó là các bước tiếp xúc để lắng nghe tâm tư nguyện vọng của thanh niên và gia đình. Qua nắm bắt tình tình và sàng lọc trong số thanh niên đủ điều kiện tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2023, xã Đông Vinh đã tuyển chọn được 03 thanh niên thuộc danh sách chính thức lên đường nhập và 02 thanh niên dự bị tham gia nhập ngũ năm 2023.

* Số thanh niên chính thức lên đường nhập ngũ gồm:

1. Lê Hữu Sáng, thôn Văn Vật, bố là Lê Hữu Thư, mẹ là Dương Thị Xuân.

2. Phạm Văn Đức thôn Tam Thọ, bố là Phạm Xuân Hải, mẹ là Đặng Thị Vi.

3. Hồ Quốc Huy thôn Đồng Cao, bố là Hồ Sỹ Hà, mẹ Nguyễn Thị Hà.

* Số thanh niên dự bị gồm:

1. Pham Xuân Tân thôn Tam Thọ, bố là Pham Xuân Hân, mẹ là Văn Thị Hiền.

2. Phan Xuân Tiến thôn Tam Thọ, mẹ là Vũ Thị Chuyên.

1.jpg
Các đồng chí lãnh đạo xã tặng quà cho thanh niên trúng tuyển

Để động viên cổ vũ tình thần trước khi lên đường nhập ngũ, xã Đông Vinh tổ chức buổi gặp mặt đông viên các thanh niên thuộc con số chính thức và dự bị lên đường nhập ngũ năm 2023. Về dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Duy Bình, Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; về dự còn có các đồng chí đại diện cho các đoàn thể, cán bộ công chức. Đ/c Hà Việt Bắc Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND chủ trì buổi gặp mặt.

2.jpg
Chủ tịch UBMTTQ và Trưởng các đoàn thể xã trao quà cho thanh niên trúng tuyển 

Trong buổi gặp mặt đại diện các thanh niên đã phát biểu và hứa trước các đồng chí lãnh đạo sẽ cố gắng hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Đại điện lãnh đạo và các đoàn thể có quà động viên chúc mừng. Cuối cùng, đồng chí Hà Việt Bắc Chủ tịch UBND đại diện lãnh đạo xã căn dặn các thanh các thanh niên lên đường nhập ngũ cố gắng phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quân ngũ.

Đào Mạnh Nghị - CC VHXH

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
335
Hôm qua:
177
Tuần này:
1712
Tháng này:
11181
Tất cả:
358503

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289